Chi phí Bà Nà Hill

Chi phí Bà Nà Hill bao nhiêu? Tự túc hay tour tiết kiệm hơn

Chi phí Bà Nà Hill có lẽ là mối quan tâm lớn nhất của hầu hết mọi du khách khi có ý định ghé thăm khu du lịch Bà Nà Hill. Vậy chi phí đi Bà Nà có đắt lắm không? Nên đi theo tour hay tự túc? Để giải đáp được thắc mắc này, du khách hãy theo dõi bài viết dưới đây từ Asia Park.vn.

Chi phí Bà Nà Hill
Tìm hiểu về chi phí Bà Nà Hill chi tiết nhất

Chi phí Bà Nà Hill và các thông tin cần nắm

Bà Nà Hill là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng nhất ở thành phố Đà Nẵng. Sự hấp dẫn và đa dạng của nó đã thu hút sự chú ý của nhiều du khách, khiến họ đứng ngồi không yên.

– Đến Bà Nà có cần mua vé không? 

Để ghé thăm và trải nghiệm các hoạt động vui chơi, giải trí tại Bà Nà Hill, bắt buộc du khách cần phải mua vé. 

Chi phí Bà Nà Hill
Du khách bắt buộc phải mua vé để tham quan khu du lịch Bà Nà Hill

Giá vé tại Bà Nà Hill được phân chia làm 2 loại giá vé: Giá vé cáp treo Bà Nà Hill và combo Bà Nà Hill. Hai loại giá vé này đều là loại vé cho phép du khách ghé thăm các điểm du lịch nổi tiếng tại khu Bà Nà. Tuy nhiên, combo sẽ vượt trội hơn là bao gồm vé ăn Buffet.

Ngoài vé tham quan, ăn uống. Du khách cũng phải trả một khoản chi phí Bà Nà Hill thuộc hoạt động giải trí có phí và dịch vụ khách sạn.

Xem ngay : Giá vé Bà Nà

– Chi phí đi Bà Nà Hill có cao không? 

Khu du lịch Bà Nà Hill có lẽ là điểm du lịch có quy mô lớn nhất tại thành phố Đà Nẵng tích hợp đa dạng các hoạt động như: tham quan, khu vui chơi, nhà hàng, khách sạn,…

Mức chi phí xây dựng Bà Nà Hill lên đến 39 tỷ đồng. Trải qua quá trình trùng tu và sửa chữa. Cho đến thời điểm hiện đại, con số này có thể cao hơn.

Chi phí Bà Nà Hill
Toàn diện công trình kiến trúc tiền tỷ tại khu du lịch Bà Nà

Mặc dù việc đầu tư xây dựng khu du lịch này đòi hỏi số vốn khổng lồ. Nhưng chi phí Bà Nà Hill cho du khách được xem là phù hợp và có thể dễ chấp nhận.

Nếu tài chính của bạn đủ mạnh, bạn có thể trải nghiệm đa dạng các dịch vụ tại khu du lịch này. Còn không thì bạn vẫn có thể tham gia, khám phá những điều thú vị từ nơi đây thông qua các gói phổ thông.

Tầm quan trọng tìm hiểu về chi phí Bà Nà Hill trước

Tầm quan trọng của việc tìm hiểu về chi phí khi đến Bà Nà Hills trước khi đi là rất lớn. Việc nắm vững thông tin về các khoản chi tiêu như: Vé cáp treo, vé vào cổng, dịch vụ đi lại và ăn uống sẽ giúp bạn có kế hoạch chi tiêu hiệu quả. 

Chi phí Bà Nà Hill
Việc tìm hiểu trước chi phí du lịch Bà Nà sẽ giúp bạn điều chỉnh chi phí phù hợp

 Điều này cũng giúp bạn tránh được những phát sinh bất ngờ về chi phí Bà Nà Hill. Đồng thời, việc tìm hiểu trước về chi phí du lịch. Cũng giúp bạn có thể lên kế hoạch để khám phá những điểm tham quan, hoạt động giải trí mà khu du lịch Bà Nà Hill mang lại.

Chi phí Bà Nà Hill bao gồm các khoản chính nào?

Trả lời chính xác câu hỏi về chi phí khi đi du lịch Bà Nà Hills là một thách thức. Vì nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố và nhu cầu cá nhân của mỗi du khách. Dưới đây là những chi phí đi Bà Nà Hill cho bạn tham khảo:

– Chi phí vé cáp treo Bà Nà

Sau khi đến cổng của Sun World Ba Na Hills, du khách phải mua vé cáp treo để tiếp tục lên khu du lịch. Giá vé cáp thường được điều chỉnh qua các năm. Hiện nay, chi phí Bà Nà Hill về giá vé cáp treo năm 2024 được áp dụng như sau:

  • Khách ngoại tỉnh: Người lớn (trên 1m4): 900.000 vnđ, trẻ em (1m – dưới 1m4): 750.000 vnđ, trẻ em dưới 1m được miễn phí.
Chi phí Bà Nà Hill
Cáp treo là phương tiện chủ yếu để đưa bạn đến các điểm vui chơi Bà Nà
  • Người dân Đà Nẵng: Người lớn (trên 1m4): 600.000 vnđ, trẻ em (1m – dưới 1m4): 500.000 vnđ, trẻ em dưới 1m được miễn phí.

– Chi phí di chuyển 

Nằm không quá xa trung tâm Đà Nẵng, con đường lên Bà Nà được đánh giá là khá đẹp và thuận tiện. Vì vậy việc di chuyển đến đây không gặp nhiều khó khăn và chi phí Bà Nà Hill về di chuyển cũng không quá cao. Cụ thể:

  • Taxi hoặc ô tô thường có mức giá dao động từ 350.000 vnđ/người – 420.000 vnđ/người/chiều. Hoặc từ 650.000 vnđ – 750.000 vnđ đối với nhóm từ 4 – 7 người.

Xem thêm : Xe Bus Đà Nẵng lên Bà Nà Hills

Chi phí Bà Nà Hill
Hãy xác định ngân sách và lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp đến Bà Nà
  • Đối với việc thuê xe máy, giá thường khoảng 100.000 vnđ – 150.000 vnđ.

Do đó, hãy tùy thuộc vào ngân sách và sở thích cá nhân để chi tiêu một cách phù hợp cho chuyến du lịch Bà Nà của mình.

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm đi Bà Nà bằng xe máy an toàn, tiết kiệm nhất

– Chi phí ăn uống 

Chi phí Bà Nà Hill không thể không nhắc đến chi phí ăn uống. Giá vé cáp không bao gồm các dịch vụ ăn uống, vì vậy bạn sẽ phải trả thêm nếu có nhu cầu. 

Đồ ăn tại đây thường được đánh giá là đắt đỏ do địa hình núi cao khó khăn trong quá trình vận chuyển nguyên vật liệu.

Chi phí Bà Nà Hill
Dịch vụ ăn uống trên Bà Nà gồm đường phố và nhà hàng 5 sao

Giá các món ăn tại các quầy hàng xung quanh khu du lịch Bà Nà không hề rẻ. Dao động từ 20.000 vnđ cho một chai nước và từ 50.000 vnđ – 100.000 vnđ cho một cái bánh rán, đùi gà, xúc xích chiên,….

Mặc khác, giá Buffet của khu du lịch Bà Nà khá phải chăng và đồ ăn được đánh giá là ngon và đa dạng. Thông thường, mỗi vé Buffet Bà Nà dao động từ 210.000 vnđ/người – 305.000 vnđ/người. 

>>> Xem thêm: Bà Nà Hill Buffet – Thiên đường ẩm thực cho mọi thực khách

– Chi phí các hoạt động trải nghiệm tại khu du lịch Bà Nà 

Một điều đáng mừng là chi phí Bà Nà Hill cho vé cáp treo đã bao gồm hầu hết các điểm tham quan và hoạt động giải trí.

Du khách sẽ được miễn phí tham quan các điểm như: Vườn hoa tình yêu, làng Pháp, cầu Vàng, hầm rượu Debay, quảng trường Nhật Thực,… và tham gia 105 trò chơi tại khu vui chơi Fantasy Park.

Chi phí Bà Nà Hill
Các hoạt động vui chơi trải nghiệm tại Bà Nà Hill – Khu du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng một số điểm như Bảo tàng tượng sáp yêu cầu du khách trả thêm 100.000 vnđ/người lớn để tham quan. Cùng với các trò chơi kỹ năng như gắp thú nhồi bông cũng yêu cầu phụ phí nếu du khách muốn tham gia. 

– Chi phí thuê khách sạn 

Trong tất cả các khoản mục về chi phí Bà Nà Hill cần phải chi thì chi phí thuê khách sạn có lẽ là đắt nhất. Bởi vì đây là khu nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp nên  giá phòng khách sạn ở đây thường rất cao.

Chi phí Bà Nà Hill
Dịch vụ khách sạn tại Bà Nà sang trọng nên chi phí thường rất đắt đỏ

Các khách sạn chủ yếu tại đây đạt chuẩn từ 4 sao đến 5 sao, với giá khoảng 830.000 vnđ/đêm đối với phòng thường. Hoặc 1.800.000 vnđ/đêm – 6.700.000 vnđ/đêm tại khách sạn 5 sao Mercure. Do đó, nếu quyết định ở lại qua đêm, chi phí cho phòng khách sạn có thể tốn một khoản khá lớn trong ngân sách của bạn.

Ngoài các khoản phải chi được kể ở trên còn có thêm các khoảng phát sinh khác trong hành trình du lịch như: Ăn uống, mua sắm, xe cộ,…ngoài chương trình du lịch Bà Nà.

Tham khảo ngay : Khách sạn Bà Nà Hill

Chi phí Bà Nà Hill theo tour và tự túc? Cái nào rẻ hơn

Trong cuộc hành trình khám phá Bà Nà Hill, việc lựa chọn giữa tour trọn gói và tự túc đem lại sự thuận tiện và tiết kiệm. Hãy cùng khám phá và so sánh để biết cách tối ưu ngân sách du lịch của bạn.

– Chi phí Bà Nà Hill khi du lịch tự túc

Đầu tiên, hãy cùng tìm hiểu về chi phí Bà Nà Hill tự túc. Thông thường, một chuyến đi trong ngày do du khách tự trải nghiệm sẽ bao gồm các khoản chi phí như sau: 

+ Chi phí thuê xe máy:

100.000 vnđ/ngày – 150.000 vnđ/ngày; thuê ô tô từ 600.000 vnđ – 700.000 vnđ/xe 4 chỗ và 700.000 vnđ – 800.000 vnđ/xe 7 chỗ khứ hồi; taxi từ 350.000 vnđ – 420.000 vnđ/chiều và 700.000 vnđ – 800.000 vnđ/khứ hồi.

Chi phí Bà Nà Hill
Hành trình du lịch Bà Nà Hill tự túc cho tín đồ mê phượt

+ Chi phí ăn uống:

Món đường phố từ 150.000 đồng/món; buffet nhà hàng Bà Nà từ 350.000 đồng/người.

+ Chi phí vé cáp treo:

Cho du khách không phải là người Đà Nẵng là 900.000 đồng/người lớn và 750.000 đồng/trẻ em.

Tổng chi phí tự túc du lịch Bà Nà Hills ít nhất cũng từ 1.500.000 vnđ/người.

– Chi phí du lịch Bà Nà theo tour

Việc đi tour Bà Nà mang lại nhiều ưu điểm, đặc biệt là về mặt chi phí Bà Nà Hill. Với mức giá tour chỉ 1.190.000 vnđ/người lớn và 950.000 vnđ/trẻ em. Du khách sẽ được hưởng đầy đủ các dịch vụ bao gồm: 

  • Xe du lịch đời mới và thoải mái
  • Hướng dẫn viên chuyên nghiệp
  • Vé cáp treo Bà Nà Hill. 
  • Vé Buffet với hơn 200 món ăn
  • Vé tham quan các điểm du lịch, cùng các tiện ích như khăn lạnh, nước suối miễn phí và bảo hiểm du lịch.
Chi phí Bà Nà Hill
Bà Nà Hill đi theo tour là lựa chọn phù hợp để tối ưu ngân sách

Qua hai hình thức đi tour và tự túc trên, chúng ta cũng sẽ dễ dàng so sánh được và nhận thấy được hình thức đi tour sẽ tiết kiệm hơn. Không những vậy, hình thức đi tour còn giúp chúng ta có thể tránh những chi phí phát sinh không cần thiết.

Xem thêm : Giá tour đi Bà Nà Hill

Bật mí một số bí kíp tiết kiệm chi phí Bà Nà Hill khi du lịch 

Rất nhiều người quan tâm đến việc làm thế nào để có một chuyến du lịch Bà Nà trọn vẹn nhất mà không tốn kém. Ngoài việc tham gia tour, có một số mẹo nhỏ mà bạn có thể áp dụng để giảm thiểu chi phí trong chuyến hành trình của mình:

  • Lựa chọn thời điểm du lịch phù hợp: Tránh các mùa cao điểm khi lượng khách đông, dẫn đến việc tăng giá chi phí đi lại và dịch vụ. Thay vào đó, bạn có thể lựa chọn các tháng thấp điểm như đầu tháng 9 hoặc tháng 1, tháng 2 đầu năm.
Chi phí Bà Nà Hill
Một số lưu ý cần nắm để tiết kiệm chi phí du lịch Bà Nà
  • Đặt phòng trước nếu bạn muốn ở lại qua đêm: Chọn thời điểm vắng khách và liên hệ đặt phòng sớm. Hoặc bạn cũng có thể theo dõi các chương trình giảm giá của Bà Nà để nhận được giá ưu đãi. Điều này, giúp bạn tiết kiệm một khoản lớn chi phí Bà Nà Hill.
  • Các công ty du lịch thường sẽ ưu đãi từ 5% – 10% cho những nhóm đi đông người. Do đó, càng đi đông người thì chi phí đi tour Bà Nà càng rẻ. 
  • Tham khảo các công ty du lịch tại Đà Nẵng: So sánh giá cả và chọn đơn vị có mức giá phải chăng, cung cấp lịch trình chi tiết và dịch vụ chất lượng. 

>>> Xem thêm: Combo Bà Nà – Trải nghiệm trọn vẹn tại khu du lịch Bà Nà

Chi phí Bà Nà Hill và những câu hỏi thường gặp

Với những gì mà Asia park.vn chia sẻ ở trên, thì vẫn còn một số thắc mắc mà du khách quan tâm về chi phí du lịch Bà Nà Hill, như:

– Chi phí đi Bà Nà Hill của trẻ em có được ưu đãi không?

Trẻ em được ưu đãi về giá vé khi đi Bà Nà Hills. Cụ thể: Chi phí Bà Nà Hill cho Trẻ dưới 1m được miễn phí vé vào cổng, trong khi trẻ em từ 1m đến 1m4 sẽ phải trả từ 500.000 VNĐ đến 750.000 VNĐ, tùy thuộc vào việc họ là khách Đà Nẵng hay ngoại tỉnh.

Chi phí Bà Nà Hill
Check in cực chất tại cổng khu du lịch Bà Nà

– Thuê phòng khách Bà Nà hay Đà Nẵng tiết kiệm hơn? 

Chi phí Bà Nà Hill về giá phòng khách sạn khá cao. Tuy nhiên, nếu bạn muốn trải nghiệm và thưởng ngoạn khung cảnh tuyệt đẹp của Bà Nà Hills vào ban đêm thì có thể ở lại.

Nếu không, hãy quay trở lại Đà Nẵng để lựa chọn các phòng khách sạn giá rẻ để vui chơi các hoạt động giải trí ở thành phố.

Chi phí Bà Nà Hill
Dịch vụ phòng khách sạn tại Bà Nà Hill

– Chi phí tham quan Bà Nà Hill có được giảm theo đầu người không?

Câu trả lời là không. Theo quy định của ban quản lý Bà Nà Hill, giá vé Bà Nà không hề giảm khi đi nhiều người. Mà nó chỉ có ưu đãi và phân chia ra giá vé Bà Nà cho người Đà Nẵng và giá vé cho các người dân tỉnh thành khác.

Chi phí Bà Nà Hill
Giá vé Bà Nà Hill cố định được áp dụng từ trước đến nay

Asia Park.vn đã chia sẻ tất tần tật về thông tin chi phí Bà Nà Hill thông qua bài viết trên. Hy vọng rằng, thông qua những gì được nhắc đến trong bài viết. Bạn sẽ có thể chọn lựa giữa việc tham gia tour hoặc tự tổ chức hành trình, phù hợp nhất với mong muốn và ngân sách của mình.

Như Ý – Asia Park.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *