KHIẾU NẠI DỊCH VỤ

Asia-Park ra đời với mục đích mang đến cho quý khách những sản phẩm/dịch vụ tốt nhất với trải nghiệm đáng nhớ nhất. Chúng tôi cảm ơn sự đồng hành và tín nhiệm của quý khách trong suốt thời gian qua. Trong quá trình hoạt động không thể tránh được những sai sót.

Trường hợp, quý khách cảm thấy không hài lòng về dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Đầu tiên, Asia-Park gửi lời xin lỗi và mong quý khách bỏ qua và sẽ giải quyết nhanh chóng.

Quy định giải quyết khiếu nại

Mọi tranh chấp phát sinh giữa khách hàng và Asia-Park trước tiên sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp sau khi thương lượng, quý khách vẫn không hài lòng được như kết quả mà mình mong muốn. Một trong hia bên có quyền đưa vụ việc ta Tòa án và cơ quan cáo thẩm quyền nhờ can thiệp.

+ Khi không giải quyết được qua thương lượng, hòa giải. Quý khách tập hợp các chứng cứ liên hay trình bày vụ việc mà theo bản thân thấy Asia-Park chư đúng qua địa chỉ email, tin nhắn,… Chúng tôi sẽ liên hệ lại với quý khách để giải quyết.

+ Khi vượt quá khả năng, thẩm quyền của mình, Asia-Park sẽ đề nghị gửi khiếu nại cho cơ quan chức nắng có thẩm quyền. Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ phối hợp hỗ trợ để có thể bảo vệ tốt nhất quyền lợi của quý khách. Đồng thời, yêu cầu quý khách cùng hợp tác và cung cấp thông tin khi được yêu cầu.

Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại

Asia-Park chỉ chấp nhận giải quyết khiếu nại của quý khách trong vòng 30 ngày kể từ khi kết thúc quá trình sử dụng dịch vụ/sản phẩm. Ngoài thời gian này chúng tôi có quyền từ chối tiếp nhận.

Mọi khiếu nại, quý khách có thể đến trực tiếp tại địa chỉ văn phòng hoặc gửi về ban quản trị của Asia-Park thông qua địa chỉ email: luhanhdaiviet@gmail.com. Chúng tôi sẽ xác nhận và bàn bạc để đưa ra hướng giải quyết hợp lý, thỏa đáng cho cả đôi bên.

CÔNG TY TNHH LỮ HÀNH ĐẠI VIỆT TOURIST

  • Địa chỉ: 06 Phạm Thiều, P An Hải Bắc, Q Sơn Trà, TP Đà Nẵng
  • Hotline: 0982.744.644
  • Gmail: luhanhdaiviet@gmail.com
  • Website: http://asia-park.vn